วันเสาร์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

วิธีแก้เข้าเมล์ hotmail.com ไม่ได้

ว่าจะเช็คเมล์สักหน่อยพอเข้า Hotmail.com เจอข้อความนี้เข้าไปงงเลย



"เมื่อเร็วๆ นี้ คุณไม่ได้ลงชื่อเข้าใช้จากตำแหน่งที่ตั้งนี้" แบบภาษาไทย

You haven't signed in from this location recently.
To help protect your account, we want to make sure this is you. Let us know how we should verify your account. If none of the options listed work for you, you can still access your account from a location you've used recently.

พอเจอเราก็รีบทำตามนั้นก็คือ โดยการเลือก send code เข้า sms มือถือเลยแล้วกัน ง่ายดีๆ ก็เลือก แล้วกด send code จากนั้นไม่นานก็มีข้อความเข้า มาอย่างรวดเร็ว ตุ๊ดๆ ตุ๊ดๆ 



หลังจากได้ รหัส 7 ตัวมาแล้วก็รีบกรอกใส่ในภาพ ปรากฎว่าใส่ยังไงก็เข้าไม่ได้สักทีเอาล่ะหว่าเองไงดีล่ะเราหลังจากงมมาตั้งนานจึงได้รู้ว่า

พอเราได้รหัส 7 ตัวจาก Hotmail.com ที่ส่งมาให้เราแล้ว อย่าพึ่งรีบกรอกรหัสนั้นลงไปในช่อง Enter the code below ย้ำนะครับ อย่าพึงรีบกรอกลงไป ให้เรารีบกด Sing out ออกมาก่อนจะได้ดังรูป



จากนั้นเราก็พิมพ์ เมล์ เราลงไป แต่ๆๆ อย่าพึ่งรีบกรอก Password ลงไปตามความเคยชินล่ะไม่งั้นก็จะเป็นเหมือนเดิมอีก ช่อง Password ให้เกรอกรหัสที่ได้จาก hotmail.com ส่งมาให้เรา ในของผมคือได้จาก sms 7 ตัวใส่ลงไปเลยจากกนั้นจะได้ดังรูปล่างนี้



มันบอกว่าเราใส่รหัสผิด นะครับ คราวนี้แหละเรารีบ ใส่ Password ที่แท้จริงของเราลงไปเลย โอ้วเย้ๆๆ ในที่สุด



สำเร็จ ไงล่ะ สุดยอดไปเลย I’m Win 555+

หวังว่าจะมีประโยชน์สำหรับคนที่เข้าเมล์ไม่ได้ในเคสนี้นะครับ ^ ^





6 ความคิดเห็น:

  1. จริงๆแล้วก็คือใส่รหัสผิดๆอะไรก็ได้หนึ่งครั้ง
    แล้วครั้งที่2 ใส่รหัสจริง
    *แต่ก็ต้องทำอย่างนี้ทุกครั้ง (รหัสที่hotmail ส่งมาไม่มีประโยชน์อันใดเลย)

    ตอบนำออก
    คำตอบ
    1. ขอบคุณมากครับที่ช่วยเสริมคือตอนแรกผมก็ลองทำแบบนั้นแล้วได้แต่พอ ลองใส่รหัสมั่วก่อนก็ไได้เช่นกันครับแต่ต้อง ล็อคเอ้าก่อนอยู่ดี นะครับ พอเราเจอหน้าที่เข้าไม่ได้ ขอบคุณมากครับที่ช่วยบอกวิธ๊ที่ง่ายสำหรับแก้ปัญหา

      นำออก
  2. สุดยอดค่ะ:) ลุ้นแทบแย่ยิ่งกว่าลุ้นหวยอีกแน่ะ ว่าจะเข้าได้หรือป่าว เห้อ โล่งงง^^

    ตอบนำออก
  3. ขอบคุณทุกๆวิธีนะคะ โดยเฉพาะวิธีนี้ ^^ I'm win!!! จริงๆค่ะ

    ตอบนำออก
    คำตอบ
    1. เป็นเหมือนผมตอนเข้าได้ครั้งแรกเลย ^ ^

      นำออก
  4. ทำยังไงก็เข้าไม้ได้ครับทำทุกวิถีทาง แต่ยังไม่ได้ลองวิธีนี้ครับ

    ตอบนำออก